Chính sách đổi trả của công ty TNHH thực phẩm OK (Okfood)

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

 

Mục đích của chính sách này nhằm tạo sự an tâm và thoải mái khi KH mua thực phẩm tại Okfood


1. Các trường hợp của đổi trả:


- Sản phẩm mua không đúng như mô tả

 

Người mua có thể trả hàng khi cửa hàng không giao hàng như đã thỏa thuận. Sản phẩm đổi hoặc trả cần giữ nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng.

 

- Sản phẩm mua bị lỗi, quá hạn sử dụng

 

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối hoặc thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

2. Các trường hợp hạn chế đổi trả hàng:

 

· Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.


· Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…


· Quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.


· Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.

 

Lưu ý:

 

Đối với các mặt hàng là thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây tươi đề nghị quý khách hàng kiểm tra ngay khi có nhân viên giao hàng. Mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.
 

3. Điều kiện đổi trả hàng

 

- Trong vòng 24 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

 

- Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

 

- Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

 

- Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

 

Chi phí vận chuyển giao hàng lần 2:

 

+ Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía KH: Tính theo bảng phí giao hàng như mục chính sách giao hàng.

 

+ Vấn đề đổi hàng do lỗi từ chúng tôi: miễn phí gửi hàng lần 2.

 

Liên hệ chính sách đổi trả:

 

Website: www.okfood.vn

 

Hotline: 0938 451 796 (facebook, zalo)

 

Email: info@okfood.vn

 

Trân trọng !